วันเด็กแห่งชาติ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2566

วันเด็กแห่งชาติ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2566 👶👶👦👦
🔶🔶เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ได้กำหนดจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของบทบาท และหน้าที่ของเด็กต่อสังคมและประเทศ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ก่อให้เกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะ เด็กและเยาวชนได้แสดงออกตามความสามารถของตนเอง รวมทั้งเกิดความรู้เกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ตรงกับคำขวัญที่ว่า “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณสำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย
– การอ่านสาส์นวันเด็ก
– กิจกรรมการตอบปัญหา
– กิจกรรมนันทนาการ
– ซุ้มกิจกรรมและเกม จากส่วนงานทั้งภาครัฐ และเอกชน
🎉🎉 เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญชวนเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2566 สามารถสอบถามรายละเอียดการร่วมประกวดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่กองการศึกษา เทศบาลเมืองเขลางค์นคร โทร.054-324195
“มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดประสบการณ์ของเด็กๆ ให้แต่งเติมความรู้ได้ตามวัยกับงานวันเด็กแห่งชาติ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2566”

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า