ต้อนรับคณะนักเรียนอัสสัมชัญลำปางศึกษาดูงานการไลฟ์สด

วันที่ 30 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง จำนวน 18 คน ที่มาศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง Live Streaming
โดยนายเทศมนตรีฯ ได้กล่าวต้อนรับและบรรยายสรุปแนะนำเทศบาลเมืองเขลางค์นคร พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความชื่นชมทางโรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ที่เห็นความสำคัญของเทคโนโลยีและพยายามฝึกเด็กนักเรียนให้มีความสามารถนำเทคโนโลยีไปใช้พัฒนาธุรกิจของตนเองได้ในอนาคต สำหรับน้อง ๆ ที่มาศึกษาดูงานในวันนี้เป็นห้องเรียนหลักสูตรศิลป์ การจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ MTE ชั้น ม.6/1 โดยการนำของคณะครูประกอบด้วย
1. ม.สุรินทร์ อินจันทร์
2. มิสกัฏฐวดี ดวงใจ
ภายหลังได้รับฟังบรรยาย ได้เข้าสังเกตการณ์และร่วมออกอากาศไลฟ์สด “รายการเทศบาลเมืองเขลางค์นคร” ซึ่งออกอากาศทางเพจเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เวลา 15.00 – 16.00 น. ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี ทั้งนี้เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับความรู้และประสบการณ์ที่ดี สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดการเรียนรู้ของตนเองต่อไป

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า