โครงการฝึกอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากรเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 หลักสูตร/กิจกรรมที่ 2

ด้วย กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ได้ดำเนินการจัดโครงการฝึกอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากรเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 หลักสูตร/กิจกรรมที่ 2 “การอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับ เส้นทางก้าวหน้าในสายอาชีพรับราชการ สำหรับพนักงานเทศบาล” เมื่อในวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ณ ห้องประชุมเขลางค์นคร (ชั้น 3) สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ได้รับเกียรติจาก นางลัษมณ  สรรพศีลบุตร ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดลำปาง เป็นวิทยากรให้ความรู้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับการอบรม คือ พนักงานเทศบาล จำนวน 20 คน

ประธานในพิธี นายไพฑูรย์  โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เป็นประธานเปิดโครงการฯ และนายศักดา  กันหาเวียง รองปลัดเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เป็นผู้กล่าวรายงาน และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการดังกล่าว โดยโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ส่งเสริมให้ความรู้เส้นทางความก้าวหน้าในการรับราชการ เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านผลงานและเอกสารประกอบ ในการเลื่อนระดับในสายงานของการรับราชการ

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า