ประกาศฯ ประชาสัมพันธ์การจัดทำโครงการสานสัมพันธ์สมาชิก TO BE NUMBER ONE

logo

     ด้วย เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จะจัดทำโครงการสานสัมพันธ์สมาชิก TO BE NUMBER ONE ในวันศุกร์ ที่ ๒๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๙ ระหว่างเวลา ๐๗.๓๐ น. – ๑๖.๐๐ น. ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ ปลุกจิตสำนึก สร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนส่งเสริมให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการจัดให้มีกิจกรรมการแสดงออกต่างๆ ของสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประกอบด้วย

๑.  การบรรยายความรู้ เรื่องโทษและพิษภัยของยาเสพติด

๒.  การประกวดเต้นประกอบเพลง

     เกณฑ์กำหนด

     -ผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันต้องเป็นสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE อายุระหว่าง  ๑๐ – ๒๒ ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร หรือกรณีกำลังศึกษาในสถานศึกษา/ทำงานในสถานประกอบการในเขตเทศบาลฯ ต้องมีใบรับรองจากสถานศึกษา/สถานประกอบการนั้นๆ โดยแต่ละทีมประกอบด้วยสมาชิก จำนวน ๕ – ๑๒ คน กำหนดเพลงที่ใช้ประกอบการแข่งขันต้องมีเนื้อเพลงเกี่ยวข้องกับโครงการ TO BE NUMBER ONE รวมอยู่ด้วย และมีความยาวไม่เกิน ๕ นาที

     เกณฑ์การให้คะแนน

     -พิจารณาจากลีลาท่าทาง/ความสวยงาม ความสอดคล้องอารมณ์กับบทเพลง         ความพร้อมเพรียง/ความมั่นใจ ทักษะความสามารถ/ความคิดสร้างสรรค์ และปฏิภาณไหวพริบ

     เงินรางวัล  จำนวน  ๑๖,๕๐๐ บาท  แบ่งเป็น  ๘  รางวัล  ดังนี้

– ชนะเลิศ                ได้รับเงินรางวัล  จำนวน  ๔,๐๐๐  บาท  พร้อมเกียรติบัตร

– รองฯ อันดับ ๑        ได้รับเงินรางวัล  จำนวน  ๓,๐๐๐  บาท  พร้อมเกียรติบัตร

– รองฯ อันดับ ๒       ได้รับเงินรางวัล  จำนวน  ๒,๐๐๐  บาท  พร้อมเกียรติบัตร

– ชมเชย ๕ รางวัล      ได้รับเงินรางวัลๆละ ๑,๕๐๐ บาท  รวมเป็นเงิน ๗,๕๐๐ บาท

– พร้อมเกียรติบัตร

๓.  การประกวดร้องเพลง

     เกณฑ์กำหนด

-ผู้สมัครแข่งขันต้องเป็นสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE อายุระหว่าง ๑๐ – ๒๒ ปีมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร หรือกรณีกำลังศึกษาในสถาบันการศึกษา/ทำงานในสถานประกอบการในเขตเทศบาลฯ ต้องมีใบรับรองจากสถาบันการศึกษา/สถานประกอบการนั้นๆ

     เกณฑ์การให้คะแนน

-.พิจารณาจากลีลาท่าทาง ความสอดคล้องอารมณ์กับบทเพลง น้ำเสียงไพเราะเข้ากับจังหวะดนตรี/ทำนอง (โน้ตและเนื้อร้อง) เสียงอักขระ/คำควบกล้ำชัดเจน และการแต่งกายมีความเหมาะสม

     เงินรางวัล  จำนวน  ๑๑,๐๐๐ บาท  แบ่งเป็น  ๘  รางวัล  ดังนี้

– ชนะเลิศ                ได้รับเงินรางวัล  จำนวน  ๒,๕๐๐  บาท  พร้อมเกียรติบัตร

– รองฯ อันดับ ๑       ได้รับเงินรางวัล  จำนวน  ๒,๐๐๐  บาท  พร้อมเกียรติบัตร

– รองฯ อันดับ ๒       ได้รับเงินรางวัล  จำนวน  ๑,๕๐๐  บาท  พร้อมเกียรติบัตร

– ชมเชย ๕ รางวัล       ได้รับเงินรางวัลๆละ ๑,๐๐๐ บาท รวมเป็นเงิน ๕,๐๐๐ บาท

– พร้อมเกียรติบัตร

ในการนี้ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จึงขอเชิญชวนสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE     ในพื้นที่ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดต่างๆ โดยส่งใบสมัครได้ที่งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ      กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองเขลางค์นคร (อาคาร ๒ ชั้น ๒ สำนักงานชั่วคราว บริษัท ทีโอที จำกัด ถนนบุญโยง ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง), โทรสาร ๐ ๕๔๒๒ ๔๑๓๗ หรือ       E-mail Address : Health_Kelangnakorn@Hotmail.com ภายในวันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๙ (โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.kelangnakorn.go.th) ทั้งนี้ได้จำกัดจำนวนผู้เข้าประกวดในแต่ละกิจกรรม ดังนี้ การประกวดเต้นไม่เกิน ๘ ทีม และการประกวดร้องเพลง ไม่เกิน ๘ คน (หากเกินกำหนดจะพิจารณาตามลำดับการส่งใบสมัคร ก่อน-หลัง) และขอเชิญชวนสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE เทศบาลเมือง     เขลางค์นคร.และประชาชนทั่วไป ร่วมชมและเชียร์ผู้เข้าประกวดโครงการสานสัมพันธ์สมาชิก   TO.BE.NUMBER.ONE.ในวันศุกร์ ที่ ๒๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๙ ระหว่างเวลา ๐๗.๓๐ น. – ๑๖.๐๐ น.       ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีฯ

TO-BE-NUMBER-ONE
pdf15
pdf16

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า