พิธีมอบทุนการศึกษา ตามโครงการช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษาในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปีการศึกษา 2564 วันที่ 21 กันยายน 2564 ณ ห้องประชุมชนพู ชั้น 1 สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร

มอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียน นักศึกษา ประจำปี 2564
วันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียน นักศึกษา ตามโครงการช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษาในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2564 และกล่าวให้โอวาทแก่นักเรียน นักศึกษาผู้เข้ารับทุนการศึกษา จำนวน 61 ราย โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการร่วมเป็นเกียรติและร่วมมอบทุนการศึกษา และนางระพีพรรณ โพธิ์ทอง ประธานคณะที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร ผู้แทน ดร.นิรมล ตันติศิริอนุสรณ์ ประธานบริษัทเสน่ห์ไทย ร่วมมอบทุนการศึกษา โดยการมอบทุนการศึกษาตามโครงการช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษาในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2564 เทศบาลเมืองเขลางค์นครได้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 โดยมีนักเรียน นักศึกษาให้ความสนใจยื่นขอรับความช่วยเหลือ จำนวน 202 ราย จาก 41 ชุมชน ซึ่งจากการพิจารณาคัดเลือกของคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลเมืองเขลางค์นครมีนักเรียน นักศึกษาที่ผ่านเงื่อนไขการพิจารณา จำนวน 61 ราย จาก 33 ชุมชน โดยแบ่งงบประมาณเป็น 3 ส่วน ดังนี้
1. งบประมาณตามโครงการช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษาในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปีการศึกษา 2564 จำนวน 43 ราย รวมเป็นเงิน 100,000 บาท
2. งบประมาณจากกองทุนสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จำนวน 6 ราย รวมเป็นเงิน 16,000 บาท
3. งบประมาณจาก ดร.นิรมล ตันติศิริอนุสรณ์ ประธานบริษัทเสน่ห์ไทย จำนวน 12 ราย รวมเป็นเงิน 30,000 บาท
รวมงบประมาณในการให้ความช่วยเหลือ 146,000 บาท
เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในการเรียนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษาที่อยู่ในครอบครัวยากจนหรือด้อยโอกาสในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นครต่อไป

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า