บรรยากาศงานทำบุญอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร

ทำบุญเปิดอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 09.29 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน ร่วมกิจกรรมทำบุญเปิดอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ซึ่งมีการประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร (อาคารหลังใหม่) ชุมชนบ้านร้อง หมู่ 12 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นครแห่งใหม่นี้ จะใช้เป็นสถานที่จัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กเล็กในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร โดยจะเริ่มเปิดการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 เมษายน 2562

เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร และขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนรู้ เพื่อต่อยอดพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยของเด็กเล็ก และพร้อมที่จะเรียนรู้ก้าวไปสู่ในระดับชั้นอนุบาลต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการศึกษา เทศบาลเมืองเขลางค์นคร โทร.054-324195 ทาง Facebook // เทศบาลเมืองเขลางค์นคร หรือ ทางเว็บไซด์ www.kelangnakorn.go.th จะเปิดทำการในวันที่ 5 เมษายน 2562  นี้คะ

 

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า