เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ขอเชิญชวนร่วม กิน ชิม ช๊อป “ของดีเมืองเขลางค์นคร”

นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยถึงกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ว่าในเขตเทศบาลฯนั้นมีกลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีช่องทางหรือสถานที่ในการจำหน่าย ทางเทศบาลฯจึงดำเนินการจัดหาช่องทางการจำหน่ายสินค้า โดยได้จัดให้มีกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการในเขตเทศบาลฯ ดังนี้
1. การจำหน่ายสินค้าในวันศุกร์ที่ 4 ของเดือน ณ สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร (บริษัท ทีโอที) ถนนบุญโยง ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
2. ในกิจกรรม/โครงการ กระประชุมและการอบรมต่างๆ ของเทศบาลฯ
โดยในวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร (บริษัท ทีโอที) ถนนบุญโยง ได้มีกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการในเขตเทศบาลฯ ซึ่งมีทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค ต่างๆ มากมายขอเชิญชวนประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นครและผู้ที่สนใจ ร่วม กิน ชิม ช๊อป “ของดีเมืองเขลางค์นคร” อุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน หรือนำไปเป็นของฝาก ของที่ระลึก และที่สำคัญได้ร่วมสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นครให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า