เตรียมจัดตั้งจุดบริการประชาชนบริเวณประติมากรรมชามตราไก่

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร เตรียมจัดตั้งจุดบริการประชาชนบริเวณประติมากรรมชามตราไก่ แยกชุมชนบ้านย่าเป้าประสานขอความร่วมมือทุกชุมชนรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร ได้เตรียมความพร้อมของหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และเน้นย้ำให้เครือข่ายอาสาสมัครป้องกันภัย  ฝ่ายพลเรือนประจำชุมชน ให้ร่วมมือกันดูแลอำนวยความสะดวกและรณรงค์ให้ประชาชนในชุมชนได้ให้ความระมัดระวังการเดินทางสัญจรช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2562 โดยได้กำกับดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งตรวจสอบเครื่องมือและอุปกรณ์เตรียมพร้อม โดยในปีนี้ได้กำหนดให้จัดตั้งจุดบริการนักท่องเที่ยวและผู้ใช้เส้นทางสัญจรผ่านจังหวัดลำปาง บริเวณ ประติมากรรมชามตราไก่ แยกชุมชนบ้านย่าเป้า ตำบลชมพู โดยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเขลางค์นครจะประประสานร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง จังหวัดลำปาง กู้ชีพเทศบาลเมืองเขลางค์นคร สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเทศบาลเมืองเขลางค์นคร โดยกำหนดตั้งจุดตรวจและรณรงค์ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 2 มกราคม 2562 ซึ่งจะมีบริการ ให้นักท่องเที่ยวและผู้ใช้เส้นทางได้จอดพักรถ บริการน้ำดื่ม กาแฟ ผ้าเย็น รวมถึงเวชภัณฑ์ยา ที่จำเป็น รวมทั้งบริการสอบถามเส้นทางจากเจ้าหน้าที่ได้ โดยจะมีพิธีเปิดจุดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ในส่วนของการเฝ้าระวังแจ้งเหตุสาธารณภัย อาทิ อัคคีภัย สามารถแจ้งขอรับความช่วยเหลือได้ที่054-219199 และกู้ชีพเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ร่วมกับสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ยังคงให้บริการรับแจ้งอุบัติเหตุและ เจ็บป่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเรียกใช้บริการได้ที่หมายเลข 1669

 

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า