ประชุมสภา สมัยประชุมวิสามัญ

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 เวลา 09.30 น. เทศบาลเมืองเขลางค์นครจัดการประชุมสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร สมัยประชุมวิสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองเขลางค์นคร (โรงเรียนบ้านดอนตันเดิม) โดยสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นครได้รับรองรายงานการติดตามและประเมินผลแผนการพัฒนาเทศบาลฯ รอบ 6 เดือนแรก ระหว่างเดือนตุลาคม 2561- มีนาคม 2561 และได้พิจารณาญัตติที่นำเข้าพิจารณาในสภาเทศบาลฯ จำนวน 6 เรื่อง ซึ่งคณะผู้บริหารได้เสนอญัตติต่อสภาเทศบาลฯ และสมาชิกสภาเทศบาลฯร่วมกันอภิปราย พิจารณาให้ความเห็นชอบ และได้มีมติเห็นชอบเป็นเอกฉันท์ ประกอบด้วย
– ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 เพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ แผนงานสาธารณสุข สำหรับดำเนินงานตามแนวทางโครงการเงินอุดหนุนสำหรับการดำเนินงานตามแนวทางโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุขเพื่อสนับสนุนให้ชุมชน จำนวน 63 ชุมชน ชุมชนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,260,000 บาท
– ให้ความเห็นชอบในการขอใช้พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติเพื่อกิจการของ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน)
– ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 เพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ประเภท ค่าจ้างที่ปรึกษาซึ่งเกี่ยวกับสิ่งก่อสร้าง
– ขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงประกอบงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง(ค่าครุภัณฑ์) ประเภท ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับสถานธนานุบาล
– ขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงประกอบงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ประเภท ค่าก่อสร้างสิ่งสาธารณูปโภค จำนวน 3 รายการ
– ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ไปเพิ่มจ่าย และแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ค่าครุภัณฑ์) ประเภท ค่าครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ
โดยในวาระอื่นๆได้มีสมาชิกสภาเทศบาลฯ ได้เสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการบริหารงานของฝ่ายบริหาร และกล่าวชื่นชมการทำงานของหลายหน่วยงานโดยเฉพาะกองช่างและงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย ที่ออกปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาวาตภัยและร่วมเฝ้าระวังดูแลพื้นที่ป่าไม้อีกด้วย

 

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า