เทศบาลเมืองเขลางค์นคร แจ้งผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพ มาแสดงตนยืนยันรับสิทธิ ในการรับเบี้ยยังชีพของปีงบประมาณ 2559

 เทศบาลเมืองเขลางค์นคร  โดยกองสวัสดิการสังคม  ขอประชาสัมพันธ์แจ้งกำหนดการแสดงตนเพื่อตรวจสอบสถานะของผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ  2559  ผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพที่ต้องมาแสดงตนตามกำหนด ดังนี้
–  วันที่  21  กันยายน  2558  รับแสดงตนเฉพาะผู้สูงอายุและคนพิการ  ตามเวลาและสถานที่จุดจ่ายเบี้ยยังชีพในชุมชน  ซึ่งได้แจ้งประธานชุมชนทราบแล้ว หรือสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็ปไซต์เทศบาลเมืองเขลางค์นคร www.kelangnakorn.go.th
– วันที่  22 – 25  กันยายน 2558 รับแสดงตนเฉพาะผู้สูงอายุและคนพิการ เวลา 08.30 ? 16.30 น. ที่มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพ ปีงบประมาณ 2559  ณ  กองสวัสดิการสังคม  เทศบาลเมืองเขลางค์นคร  (บริเวณโรงเรียนบ้านดอนตันเดิม)
– วันที่  24  กันยายน  2558  รับแสดงตนเฉพาะผู้ป่วยเอดส์  เวลา  08.30 ? 16.30  น. ณ  กองสวัสดิการสังคม บริเวณรงเรียนบ้านดอนตัน(เดิม) หมู่ 9 ชุมชนบ้านแพะดอนตัน ตำบลชมพู
     ทั้งนี้  ให้ผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพดังกล่าวนำหนังสือแจ้งการแสดงตนที่ได้รับจากประธานชุมชน พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน(บัตรต้องไม่หมดอายุ)  และกรณีเป็นผู้รับเบี้ยยังชีพคนพิการให้นำหนังสือแจ้งการแสดงตนที่ได้รับจากประธานชุมชน พร้อมสมุดประจำตัวหรือบัตรประจำตัวคนพิการ(บัตรหรือสมุดต้องไม่หมดอายุ)  ไปแสดงตนต่อเจ้าหน้าที่  ตามวัน  เวลา  และสถานที่ที่กำหนด  หากไม่สามารถไปแสดงตนด้วยตนเองได้ให้มอบอำนาจตามหนังสือมอบอำนาจ  โดยให้นำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของทั้ง     ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ  คนละ  1  ชุด(พร้อมรับรองสำเนาทุกฉบับ)  ไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ในวันเวลาและสถานที่ที่กำหนด  ซึ่งสามารถขอรับหนังสือมอบอำนาจแสดงตนได้ที่ประธานชุมชน และสามารถดาวน์โหลดได้ทาง   เวปไซต์ของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร www.kelangnakorn.go.th  และเพื่อความรวดเร็วในการรับแสดงตน  ขอให้ทุกท่านตรวจสอบความครบถ้วน  ถูกต้องของเอกสารและการกรอกข้อความ  โดยขอให้ผู้นำชุมชนช่วยตรวจสอบเอกสารของผู้รับเบี้ยยังชีพก่อนไปแสดงตน  ขอให้ผู้สูงอายุและคนพิการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลของตนอย่างละเอียดก่อนไปแสดงตน  โดยสามารถตรวจสอบได้จากบัญชีรายชื่อที่เทศบาลเมืองเขลางค์นครมอบให้ชุมชนนำไปติดประกาศในชุมชน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  กองสวัสดิการสังคม  เทศบาลเมืองเขลางค์นคร  หมายเลขโทรศัพท์ 054 – 324217
                     เทศบาลเมืองเขลางค์นครจะดำเนินการจ่ายเบี้ยยังชีพในปีงบประมาณ 2559 ครั้งแรกในวันที่ 8 ตุลาคม 2558 ดังนั้นจึงขอความร่วมมือผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพทุกรายไปแสดงตนตามกำหนดโดยพร้อมเพรียงกัน มิฉะนั้นเทศบาลจะชะลอการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพในปีงบประมาณ 2559 จนกว่าจะได้มีการแสดงตนเป็นที่เรียบร้อยแล้วต่อไป

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า