เทศบาลเมืองเขลางค์นคร เปิดรับสมัครเด็กและเยาวชนเข้าร่วมโครงการเพิ่มทักษะชีวิตเด็กและเยาวชนด้วยวิชาศิลปะแม่ไม้มวยไทย ประจำปี 2563

นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยถึง โครงการเพิ่มทักษะชีวิตเด็กและเยาวชนด้วยวิชาศิลปะแม่ไม้มวยไทย ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าในแต่ละสถานการณ์นั้นไม่ได้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเท่าที่ควร การเพิ่มทักษะในการป้องกันตัวเองจากเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเด็กและเยาวชนเพื่อเป็นการเตรียมตัวและป้องกันตัวเองจากเหตุความรุนแรงได้นั้น ทางเทศบาลเมืองเขลางค์นครจึงจะได้ดำเนินโครงการเพิ่มทักษะชีวิตเด็กและเยาวชนด้วยวิชาศิลปะแม่ไม้มวยไทย เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้เรียนศิลปะแม่ไม้มวยไทยในการใช้ป้องกันตัวเองในเหตุการณ์คับขัน โดยกำหนดอบรมระหว่างวันที่ 29 – 30 สิงหาคม 2563 ณ โรงเรียนมวยไทยเบิกฤกษ์ยิม ตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ทั้งนี้เปิดรับสมัครผู้สนใจจำนวน 50 คน เข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ – 19 สิงหาคม 2563 เวลา 08.30 -16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ) ณ กองสวัสดิการสังคม
ชั้น 1 สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร
หลักเกณฑ์ในการสมัครเข้าร่วมโครงการ
1. เด็กและเยาวชนต้องศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือมีอายุระหว่าง 12-18 ปี
2. มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร
หลักฐานการสมัคร
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญชวนเด็กและเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กองสวัสดิการสังคม ชั้น 1 สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองเขลางค์นคร 054-324217

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า