ประกาศเทศบาลเมืองเขลางค์นคร
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำอาหารกลางวัน อาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการกองทุน (กองสาธารณสุขและสิ่งแวะล้อม) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------
               ตามที่ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ได้มีโครงการ จ้างทำอาหารกลางวัน อาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการกองทุน (กองสาธารณสุขและสิ่งแวะล้อม) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ๑. อาหารกลางวัน ๑ มื้อ ประกอบด้วย ข้าวสวย ฉู่ฉี่ปลา ต้มส้มไก่และผลไม้ตามฤดูกาล จำนวน ๕๐ คน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางนุจรา แก้วนันไชย โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๔,๐๐๐.๐๐ บาท (สี่พันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๒. อาหารว่างและเครื่องดื่ม มื้อเช้า ประกอบด้วย โอวัลติน กาแฟและซาลาเปา จำนวน ๖๐ คน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางนุจรา แก้วนันไชย โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๕๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๓. อาหารว่างและเครื่องดื่ม มื้อบ่าย ประกอบด้วย น้ำชามะนาวและแยมโรล จำนวน ๕๐ คน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ นางนุจรา แก้วนันไชย โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๒๕๐.๐๐ บาท (หนึ่งพันสองร้อยห้าสิบบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
 
  ประกาศ ณ วันที่  ๒๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕
   
   
 
ไพฑูรย์ โพธิ์ทอง 
(นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง)
นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร
 
 
สำเนาถูกต้อง
 
วนัช ชิวหรัตน์
(นายวนัช ชิวหรัตน์)
 ผู้อำนวยการกองคลัง
 ประกาศขึ้นเว็บวันที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๖๕
 โดย นายวนัช ชิวหรัตน์ ผู้อำนวยการกองคลัง